Quy trình bảo hành
Bước 1: Tiếp nhận thông tin
Certo Terrazzo tiếp nhận thông tin bảo hành qua các kênh chính như:
- Điện thoại: 092 881 6768
- Email: [email protected]
Thời gian tiếp nhận thông tin bảo hành từ thứ 2- thứ 6 và từ 8h – 11h30 và 13h-17h.
Sau khi tiếp nhận thông tin, trong vòng 24h phòng bảo hành sẽ liên hệ với quý khách trực tiếp tới quý khách để hẹn lịch bảo hành với thời gian thuận tiện nhất.
Bước 2: Tiến hành bảo hành
Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành khảo sát, sửa chữa trực tiếp và thông báo với khách hàng những phát sinh ( nếu có).
Bước 3: Nghiệm thu
Nhân viên kỹ thuật cùng khách hàng nghiệm thu sản phẩm bảo hành. Kết thúc quá trình bảo hành.
Các trường hợp được bảo hành
(Sửa chữa, thay thế miễn phí)
- Khách hàng có đầy đủ thông tin mua hàng ( Phiếu bảo hành – Thông tin khách hàng – Mã đơn hàng trùng thông tin khách hàng – Email mua hàng…) Sản phẩm bán ra có đầy đủ hóa đơn, phiếu bảo hành đi kèm.
- Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi phát sinh được xác định là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.
- Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành: 36 tháng kể từ ngày mua hàng.
- Sản phẩm được bảo trì định kì (6 -18 tháng/ lần tuỳ từng sản phẩm theo hướng dẫn của nhân viên Certo)
Với các phụ kiện lắp thay thế, thời gian bảo hành là 12 tháng từ ngày lắp đặt thay thế.
Các trường hợp không được bảo hành
(Khách hàng phải trả chi phí sửa chữa và thay thế phụ kiện nếu có)
- Khách hàng không còn thông tin mua hàng từ Certo Terrazzo (Mất phiếu mua hàng, Bảo hành, Email mua hàng….)
- Sản phẩm hư hỏng do việc khách hàng tự ý vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách, không tuân theo các nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng của Certo Terrazzo.
- Hư hỏng do khách hàng tự ý tháo lắp sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải của Certo terrazzo hoặc không phải do Certo chỉ định.
- Hư hỏng do việc lắp đặt các sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (Ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit) mà không có sự tư vấn của chuyên viên Certo.
- Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như gioăng cao su, vòng đệm, lưới lọc…
- Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua thời gian dài sử dụng mà không được bảo dưỡng bởi chuyên viên Certo terrazzo
- Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
- Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt.
- Lỗi phát sinh do có dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm.
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Ngoài các trường hợp được liệt kê bên trên, Certo Terrazzo cũng sẽ không bảo hành cho các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của Certo.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline: 092 881 6768 để được giải đáp.